Tổng đài tích hợp quản lý khách hàng đa kênh

Là phần mềm quản lý Telesales được kết nối trực tiếp với hệ thống CRM - Hệ thống quản lý khách hàng đa kênh toàn diện của GoSELL với tính năng phân line, ghi âm, báo cáo cuộc gọi thông minh và dễ thao tác, giúp đội ngũ Telesales của bạn tối ưu hóa quy trình tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng đa kênh. Từ đó, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi tiếp xúc với thương hiệu - nâng cao hiệu quả bán hàng, mở rộng thị trường, phát triển doanh thu.

GoCALL - Tổng đài tích hợp quản lý khách hàng đa
                    kênh

Quản lý telesales chuyên nghiệp, gia tăng hiệu quả bán hàng

Tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ telesales với đa tính năng chuyên dụng.

GoCALL - Phân line cuộc gọi

Phân line cuộc gọi

Phân chia không giới hạn số lượng line cuộc gọi với chỉ 01 số hotline, phù hợp mọi quy mô công ty lớn, nhiều văn phòng nhằm tăng uy tín thương hiệu và quản lý từng cuộc gọi đến/ đi.

GoCALL - Ghi âm cuộc gọi

Ghi âm cuộc gọi

Tự động ghi âm tất cả cuộc gọi với dung lượng lên đến hàng chục GB giúp bạn giám sát, quản lý chất lượng cuộc gọi và hiệu quả của nhân viên Telesales.

GoCALL - Phân quyền nhân viên

Phân quyền nhân viên

Phân quyền dữ liệu và chăm sóc khách hàng hoặc nhóm đối tượng cụ thể cho nhân viên theo tags, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng, hạn chế trùng lặp gây phiền đến khách hàng.

GoCALL - Bảo mật tuyệt đối

Bảo mật tuyệt đối

Hệ thống với quy trình khép kín đảm bảo các thông tin cuộc gọi, dữ liệu khách hàng đều được bảo mật, tuyệt đối không rò rỉ ra ngoài hay đến tay đối thủ của bạn.

Giải pháp tổng thể, giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.

Từ tiếp thị, bán hàng đến chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải pháp của chúng tôi giúp bạn quản lý mọi tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp.

GoCALL - Đồng bộ thông tin bán hàng

Đồng bộ thông tin bán hàng

Dễ dàng theo dõi tất cả thông tin về đơn hàng, kho hàng và sản phẩm của bạn từ hệ thống bán hàng đa kênh OAO tại một nền tảng quản trị, giúp Telesales nắm bắt nhanh chóng thông tin và tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

GoCALL - Đồng bộ thông tin bán hàng
GoCALL - Tạo đơn hàng ngay khi gọi

Tạo đơn hàng ngay khi gọi

Được kết nối với hệ thống quản lý bán hàng GoSELL giúp bạn báo giá trực tiếp và khởi tạo đơn hàng ngay trong lúc thực hiện cuộc gọi, tăng trải nghiệm mua sắm nhanh chóng cho khách hàng.

GoCALL - Tạo đơn hàng ngay khi gọi
GoCALL - Lưu trữ thông tin khách hàng ngay lập tức

Lưu trữ thông tin khách hàng ngay lập tức

Thao tác tạo thông tin khách hàng mới đơn giản, nhanh chóng và cập nhật theo thời gian thực, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu và có thể thực hiện ngay trong cuộc gọi, tránh sai thông tin, sót dữ liệu.

GoCALL - Lưu trữ thông tin khách hàng ngay lập tức
GoCALL - Quản lý phân nhóm cuộc gọi khách hàng

Quản lý phân nhóm cuộc gọi khách hàng

Cho phép cập nhật đầy đủ trạng thái cuộc gọi: Thành công/ Không thành công/ Từ chối, để có chiến lược quản lý phân nhóm khách hàng tiềm năng hiệu quả, giúp bạn không bỏ sót khách hàng, sắp xếp phân công gọi lại phù hợp.

GoCALL - Quản lý phân nhóm cuộc gọi khách hàng
GoCALL - Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Phần mềm quản lý tổng đài hỗ trợ lưu trữ mọi cuộc gọi và dữ liệu khách hàng, giúp bạn hiểu sâu về nhu cầu mua sắm để tăng trải nghiệm cá nhân hoá khi tư vấn, gợi ý sản phẩm phù hợp cho họ, thúc đẩy khả năng mua ngay lập tức.

GoCALL - Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
GoCALL - Triển khai chiến lược tiếp thị tốt hơn

Triển khai chiến lược tiếp thị tốt hơn

Phân tích và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ những phản hồi, đánh giá của khách hàng nhằm tiến hành đào tạo, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại để chiến lược tiếp thị của bạn hiệu quả hơn.

GoCALL - Triển khai chiến lược tiếp thị tốt hơn

Báo cáo trực quan, giám sát hiệu quả trực tiếp

Theo dõi hiệu suất và nắm bắt nhanh chất lượng chăm sóc khách hàng của từng nhân viên ngay tại màn hình quản trị.

GoCALL - Báo cáo theo số lượng

Báo cáo theo số lượng

Nắm bắt hiệu suất của nhân viên Telesales về số lượng cuộc gọi đi/ đến trong khoảng thời gian nhất định nhằm giám sát chặt chẽ hiệu quả công việc.

GoCALL - Lọc nhanh theo trạng thái

Lọc nhanh theo trạng thái

Nắm bắt thông tin các cuộc gọi thành công hay không để phân tích, đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại của bạn.

GoCALL - Phân tích chất lượng cuộc gọi

Phân tích chất lượng cuộc gọi

Có thể theo dõi và kiểm soát các thông tin thời lượng cuộc gọi, phân nhóm khách hàng tiềm năng/ chốt sale và các tags khác để có chiến lược tiếp thị qua cuộc gọi tốt nhất.

Đăng ký sử dụng với vài bước đơn giản

GoCALL - Đăng ký sử dụng

Đăng ký sử dụng

Kích hoạt phần mềm.

GoCALL - Kết nối số hotline

Kết nối số hotline

Trỏ số hotline để chia line cuộc gọi cho nhân sự.

GoCALL - Chăm sóc khách hàng - Bán hàng

Chăm sóc khách hàng - Bán hàng

Triển khai ngay hoạt động
Gọi - Chăm sóc - Bán hàng.

Xây dựng đội ngũ Telesales chuyên nghiệp và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng với chúng tôi ngay hôm nay!

GoCALL -

Đội ngũ chăm sóc hỗ trợ 24/7

GoCALL -

Tư vấn giải pháp từ các chuyên gia

GoCALL -

Tham gia buổi đào tạo miễn phí

GoCALL -

Tham gia workshop miễn phí