MỘT GIẢI PHÁP CỦAMEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
GoSELLER - Ứng dụng quản lý bán hàng
mọi lúc, mọi nơi trên điện
thoại
GoSELLER - Ứng dụng quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại
Dù ở bất cứ đâu, bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh như quản lý đơn hàng, khách hàng, sản phẩm... trên đa kênh và đa chi nhánh chỉ với một chiếc điện thoại.
Ứng dụng GoSELLER là gì?
App GoSELLER giúp bạn quản lý tất cả hoạt động bán hàng của các cửa hàng Offline và Online (Website, App bán hàng, Shopee, Lazada, TikTok Shop, GoMUA, Facebook, Zalo) ngay trên thiết bị điện thoại thông minh.
Quản lý việc kinh doanh
thật dễ
dàng
ngay trên thiết bị di động của bạn
Quản lý việc kinh doanh thật dễ dàng ngay trên thiết bị di động của bạn
Quản lý đặt lịch hẹn dịch vụ dễ dàng
Theo dõi và xác nhận lịch hẹn khách hàng ngay trên ứng dụng bán hàng.
Xử lý đơn hàng chỉ trong vài bước
Cho phép bạn tạo và xử lý đơn hàng nhanh chóng chỉ trong vài nút chạm.
Quản lý bán hàng trên Facebook, Zalo
Kết nối với Fanpage Facebook, Zalo OA để quản lý tin nhắn và lên đơn nhanh chóng ngay khung chat.
Thanh toán tiện lợi, nhanh chóng
Tích hợp hình thức thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, POS giúp thanh toán nhanh gọn.
Không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào
Tình trạng tồn kho, đơn hàng của bạn sẽ được quản lý và cập nhật tự động trên ứng dụng GoSELLER.
Báo cáo bán hàng trong tầm tay
Chỉ cần chiếc smartphone có App GoSELLER là bạn có thể xem báo cáo doanh thu, lãi lỗ mọi lúc, mọi nơi.
"Hô biến" chiếc điện thoại của bạn
thành
công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời
"Hô biến" chiếc điện thoại của bạn thành công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời
Tìm hiểu những tính năng đa nhiệm mà ứng dụng quản lý bán hàng GoSELLER có thể mang đến cho bạn.
Bạn đang sử dụng nhiều phần mềm quản lý kinh doanh đa kênh cùng lúc, dẫn đến dễ sai sót, thất thoát dữ liệu?
Quản lý dữ liệu bán hàng tập trung
- Hệ thống cho phép đồng bộ thông tin bán hàng giữa các kênh, từ cửa hàng truyền thống đến các kênh Online, tất cả đều được thực hiện ngay trên một thiết bị di động.
- Cho phép bạn linh hoạt thực hiện các thao tác cập nhật và chỉnh sửa sản phẩm ngay trên App.
- Theo sát quá trình vận hành kinh doanh đa kênh, đa chi nhánh từ xa chỉ với smartphone kết nối internet.
Tất cả tình trạng đơn hàng đều được
cập nhật tự động ngay trên App GoSELLER
Tất cả tình trạng đơn hàng đều được cập nhật tự động ngay trên App GoSELLER
Giúp bạn theo dõi và cập nhật chi tiết tình trạng đơn hàng theo thời gian thực.
Đóng gói
Tiếp nhận và đóng gói hàng hóa theo quy chuẩn.
Xuất kho
Gửi hàng hóa đã đóng gói cho đơn vị vận chuyển.
Đang giao
Đơn vị vận chuyển nhận đơn và giao đến địa chỉ cho khách.
Đã giao
Đơn hàng đã được giao đến tay khách hàng.
Trả hàng
Khách đã nhận hàng và đổi trả hàng lại cho bạn.
Đăng tải hàng loạt sản phẩm tiêu tốn nhiều thời gian của bạn, nhất là khi bạn đang kinh doanh đa kênh?
Tối ưu quy trình quản lý sản phẩm ngay trên điện thoại
- Tạo không giới hạn sản phẩm với các thông tin chi tiết như tên, giá bán, mô tả... ngay trên ứng dụng bán hàng.
- Đưa sản phẩm của bạn lên top tìm kiếm với GoAI, tối ưu SEO tiêu đề và mô tả chuyên nghiệp.
- Cập nhật thông tin và đồng bộ lên các kênh bán hàng khác nhau dễ dàng ngay trên ứng dụng GoSELLER và ngược lại.
- Cho phép bạn tạo mã vạch sản phẩm tự động bằng hệ thống hoặc quét mã vạch có sẵn của sản phẩm để quản lý kho hàng chính xác.
Bạn không nắm được số lượng hàng hóa còn trong kho để tư vấn cho khách hàng?
Nắm bắt chính xác số lượng hàng hóa
- Quản lý tồn kho đơn giản và khoa học với hệ thống mã vạch, mã SKU, mã IMEI.
- Đồng bộ chính xác dữ liệu tồn kho từ đa kênh (cửa hàng, Website, App bán hàng, POS, Sàn TMĐT, Zalo, Facebook...) về một nền tảng duy nhất.
- Tự động cập nhật biến động số lượng hàng hóa theo thời gian thực, kiểm kho nắm bắt tình trạng sản phẩm theo từng chi nhánh.
Việc lên đơn thủ công bằng Excel khiến bạn gặp nhiều sai sót và nhầm lẫn thông tin?
Tạo và xử lý đơn hàng chỉ với vài thao tác đơn giản
- Toàn bộ đơn hàng ở đa chi nhánh, đa nền tảng sẽ được quản lý tập trung ở một nơi.
- Cập nhật trạng thái của từng đơn hàng, kể cả các đơn trả hàng và đơn hàng công nợ một cách chi tiết, theo thời gian thực.
- Xử lý và theo dõi tình trạng đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau tại một nơi duy nhất.
- Giữ chân khách hàng tiềm năng với tính năng tự động phân tích giỏ hàng bỏ quên, giúp bạn hiểu rõ nhu cầu và hành vi mua sắm của họ.
Thu thập và quản lý thông tin khách hàng làm bạn mất nhiều thời gian?
Quản lý khách hàng thông minh
- Cho phép thu thập thông tin khách hàng từ mọi kênh bán hàng, từ Online đến Offline một cách tức thì.
- Hỗ trợ phân nhóm khách hàng, giúp nâng cao hiệu quả tiếp thị và chăm sóc khách hàng với những chương trình cá nhân hoá.
- Liên tục cập nhật và phân tích dữ liệu khách hàng để đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt, tối ưu hóa lợi nhuận.
- Hệ thống tự động ghi nhận mọi giao dịch, giúp theo dõi công nợ khách hàng chính xác, tăng cường quản lý dòng tiền hiệu quả.
Bạn không thể nắm được hết các hoạt động liên quan đến nhà cung cấp?
Quy trình quản lý nhà cung cấp chuyên nghiệp
- Tạo mới và sắp xếp danh sách nhà cung cấp theo thứ tự ưu tiên mà bạn mong muốn.
- Linh hoạt điều chỉnh và thanh toán công nợ với nhà cung cấp một cách minh bạch, rõ ràng.
- Lịch sử các phiên nhập hàng, giao dịch, công nợ giữa bạn và nhà cung cấp có thể xem lại bất kỳ lúc nào.
Bạn muốn xây dựng hệ thống Cộng tác viên bán hàng chuyên nghiệp nhưng không biết làm thế nào?
Xây dựng mô hình Cộng tác viên đa cấp bậc
- Quản lý và theo dõi toàn bộ tài khoản Cộng tác viên dễ dàng trên một nền tảng duy nhất.
- Theo dõi chính xác hoa hồng, đơn hàng và khách hàng của từng Cộng tác viên trực tiếp ngay trên ứng dụng GoSELLER.
- Cài đặt thông báo đơn hàng từ Cộng tác viên, giúp theo dõi và quản lý đơn hàng một cách chủ động và hiệu quả.
Bạn bán hàng trên Facebook và Zalo nhưng không biết cách quản lý trên điện thoại của mình?
Quản lý chat và lên đơn Facebook/ Zalo ngay trên App
- Cho phép bạn kết nối với Fanpage và Zalo bán hàng của bạn để quản lý tin nhắn khách hàng không bỏ sót.
- Bạn có thể tạo đơn hàng trực tiếp ngay khung chat để tăng hiệu suất bán hàng. Hệ thống sẽ tự động đề xuất phương thức vận chuyển rẻ nhất cho khách hàng của bạn.
- Dễ dàng thiết lập các chiến dịch gửi tin nhắn tự động đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng..
Không biết cách bán hàng qua Livestream?
Livestream bán hàng trên App GoSELLER
- Bạn có thể thêm sản phẩm vào Livestream theo nhiều hình thức khác nhau để khách hàng tham khảo lựa chọn.
- Trước khi bắt đầu phát trực tiếp, bạn có thể thống kê lại danh sách các sản phẩm đã chọn.
- Tính năng bình luận sẽ giúp bạn và khách hàng tương tác dễ dàng, khi có đơn hàng mới trong buổi Livestream bạn cũng sẽ nhận được thông báo tức thì.
Bạn muốn thu hút khách hàng nhanh chóng và gia tăng tỷ lệ khách hàng gắn bó với thương hiệu?
Tối ưu hóa hoạt động Marketing với các công cụ chuyên nghiệp
- Tự động gửi các tin nhắn SMS được cá nhân hoá đến cho khách hàng, tăng tương tác và tạo sự gắn bó.
- Thiết lập các chương trình giảm giá hấp dẫn nhằm khuyến khích khách mua hàng và tối ưu hoá doanh thu.
Bên cạnh đó, App GoSELLER còn hỗ
trợ
Tối ưu quy trình bán hàng tại cửa hàng ngay trên điện thoại
Bên cạnh đó, App GoSELLER còn hỗ trợ tối ưu quy trình bán hàng tại cửa hàng ngay trên điện thoại
Chỉ với một chiếc điện thoại kết nối internet là bạn đã có thể quản lý bán hàng mọi lúc, mọi nơi
- Quét mã vạch bằng camera.
- Chọn nhiều sản phẩm cùng một lúc.
- Thanh toán với một nút chạm.
- Yêu cầu hỗ trợ giúp đỡ.
Theo dõi báo cáo bán hàng,
hoạt động dòng tiền chính xác trong tầm tay bạn
Theo dõi báo cáo bán hàng, hoạt động dòng tiền chính xác trong tầm tay bạn
Phân tích sản phẩm
Báo cáo chi tiết theo thời gian thực giúp bạn nắm bắt rõ ràng tình hình kinh doanh của từng sản phẩm, từng kênh bán hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Quản lý sổ quỹ
Hỗ trợ theo dõi các khoản thu và chi phát sinh từ giao dịch như bán hàng, nhập hàng, đổi trả sản phẩm một cách chính xác.