MỘT GIẢI PHÁP CỦAMEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Bạn có đang gặp khó khăn khi Quản lý khách hàng trên đa kênh?
Dữ liệu khách hàng rời rạc
Thông tin và hành vi khách hàng phân tán theo từng kênh, khó tổng hợp được chân dung khách hàng toàn diện.
Tỷ lệ khách hàng rời đi cao
Chưa tận dụng được nguồn khách hàng sẵn có, tỷ lệ mua lại gần như bằng 0 khiến hình ảnh của thương hiệu trở nên kém chất lượng.
Lãng phí ngân sách Marketing
Chi phí quảng cáo tiếp cận thị trường tiềm năng cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi kém, tiếp thị lại đến khách hàng cũ không hiệu quả.
Trải nghiệm khách hàng không liền mạch
Khiến bạn giảm đi một lượng khách hàng tiềm năng đáng kể do không đồng nhất trải nghiệm trên kênh mua sắm Online và Offline.
Hệ thống quản trị khách hàng thông minh của
GoSELL
giúp bạn tối ưu quy trình quản lý khách hàng đa kênh
Hệ thống quản trị khách hàng thông minh của GoSELL giúp bạn tối ưu quy trình quản lý khách hàng đa kênh
Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung và bảo mật
Cho phép bạn thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng từ các kênh bán hàng về một nền tảng quản trị duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian quản lý, tăng cường bảo mật và hạn chế thất thoát dữ liệu khách hàng.
Website bán hàng
GoMUA
App bán hàng
Zalo
Cửa hàng Offline
Dễ dàng sử dụng, thao tác đơn giản
Với các dữ liệu khách hàng có sẵn trên hệ thống, bạn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác:
Nhập/ Xuất dữ liệu khách hàng
Cho phép bạn nhập hoặc xuất danh sách khách hàng hàng loạt nhanh chóng với file Excel, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức so với phương pháp thủ công.
Gộp dữ liệu khách hàng
Bạn còn có thể gộp một hoặc nhiều thông tin khách hàng trùng lặp với nhau thành một khách hàng duy nhất, để thuận tiện cho việc theo dõi và chăm sóc.
Phân quyền chăm sóc khách hàng
Cho phép bạn chủ động phân quyền cho nhân viên chịu trách nhiệm quản lý các khách hàng cụ thể, mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất.
Phân nhóm khách hàng linh hoạt
Cho phép phân nhóm khách hàng theo các đặc điểm cụ thể để xây dựng các chương trình tiếp thị và chăm sóc khách hàng phù hợp.
Phân nhóm theo thông tin đơn hàng
Theo tổng đơn hàng đã mua
Theo tổng đơn hàng đã được giao
Theo tổng tiền hàng đã mua
Theo ngày hoàn tất đơn hàng thành công
Phân nhóm theo hồ sơ khách hàng
Theo ngày khách hàng đăng ký tài khoản
Theo thẻ tag đã gắn cho khách hàng
Theo ứng dụng khách hàng đã cài đặt
Theo điểm khả dụng
Phân nhóm theo sản phẩm đã mua
Theo tất cả sản phẩm đã mua
Theo một sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm nhất định đã mua
Phân nhóm theo thông tin Cộng tác viên
Theo ngày đăng ký tài khoản Cộng tác viên
Quản lý công nợ khách hàng chuyên nghiệp
Mang đến cho bạn khả năng kiểm soát công nợ khách hàng một cách khoa học và tối ưu theo từng chi nhánh và khoảng thời gian cụ thể, hạn chế tình trạng "thâm hụt" vốn kinh doanh.
Đồng thời, bạn có thể dễ dàng xuất công nợ khách hàng ra file Excel để thuận tiện đối soát, giảm thiểu rủi ro nợ xấu và tăng tính ổn định tài chính cho doanh nghiệp.
Xây dựng chương trình tiếp thị cá nhân hóa
cho từng nhóm khách hàng
Xây dựng chương trình tiếp thị cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng
Chăm sóc và tiếp cận khách hàng toàn diện.
Hệ thống tích điểm tự động đa kênh
mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn
Hệ thống tích điểm tự động đa kênh mang khách hàng quay trở lại mua hàng nhiều hơn
Kích thích mua sắm và gia tăng lòng trung thành của khách hàng với chương trình tích điểm - đổi điểm và xếp hạng thành viên dựa trên số điểm tích lũy sau mỗi lần mua hàng. Hệ thống sẽ tự động cập nhật điểm thưởng và cấp độ thành viên ngay trên tài khoản của khách hàng để họ dễ dàng theo dõi.
Đồng bộ - tự động tích điểm thành viên đa kênh
Đồng bộ tích điểm mỗi lần khách mua sắm, đem lại trải nghiệm liền mạch và xuyên suốt cho khách hàng của bạn dù họ mua sắm tại bất kỳ chi nhánh hay kênh bán hàng nào. Tự động nâng hạng thành viên và cho khách hàng nhận ưu đãi đặc biệt khiến họ có lý do để quay lại mua hàng.
- Website
- App
- POS
- Zalo
Chương trình tích điểm - đổi điểm
Tuỳ vào chính sách bán hàng, bạn có thể tự do thiết lập chương trình tích điểm - đổi điểm và cho phép khách hàng có thể dùng điểm đổi thành tiền để thanh toán cho những đơn sau. Đây là cách giúp bạn thu hút khách mua hàng và khiến họ không thể bỏ bạn đi.
- Tự do tùy chỉnh hình thức quy đổi điểm (VD: 1.000đ = 10 điểm).
- Thiết lập ngày hết hạn điểm để thúc đẩy khách hàng mua sắm.
- Hiển thị rõ ràng số điểm khách hàng sẽ nhận được qua mỗi giao dịch - dễ dàng theo dõi.
Chương trình quà tặng thành viên
Chương trình quà tặng linh hoạt cho phép khách hàng tự do lựa chọn và đổi quà theo ý thích bằng điểm tích lũy. Điều này không chỉ giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị mà còn thúc đẩy doanh số cho cửa hàng của bạn.
- Áp dụng cho tất cả khách hàng hay nhóm khách hàng cố định.
- Thiết lập thời gian chương trình để thúc đẩy khách mua hàng.
- Mỗi khách hoặc mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần mỗi chiến dịch.
Chương trình giới thiệu bạn bè
Khai thác sức mạnh từ chính khách hàng của bạn để lan tỏa thương hiệu thông qua chương trình giới thiệu bạn bè hấp dẫn. Giải pháp này không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn thúc đẩy tăng trưởng doanh số bền vững.
- Tùy chỉnh điểm cho người giới thiệu với mỗi lượt thành công.
- Tuỳ chỉnh điểm cho người được giới thiệu khi tạo tài khoản thành công.
Đa dạng chương trình ưu đãi mời gọi khách hàng
Để giữ chân và thúc đẩy khách hàng mua sắm hiệu quả, bạn có thể triển khai nhiều chương trình tiếp thị, được cá nhân hóa cho từng nhóm khách hàng khác nhau, chỉ bằng vài bước đơn giản.
Mua X tặng Y
Dễ dàng thiết lập các chương trình ưu đãi như mua 1 tặng 1, mua 1 giảm 50% cho sản phẩm thứ 2... tạo động lực để khách mua thêm nhiều sản phẩm hơn trong một lần mua hàng.
Chương trình giảm giá
Cho phép bạn tạo đa dạng mã giảm giá trên các kênh bán hàng khác nhau để kích cầu mua sắm và gia tăng tần suất mua hàng của khách hàng nhiều hơn.
Truyền tải các chiến dịch khuyến mãi và
chăm sóc
khách hàng tự động
Truyền tải các chiến dịch khuyến mãi và chăm sóc khách hàng tự động
Giúp bạn nuôi dưỡng giữ chân khách hàng trung thành và cung cấp cho họ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.
Đa dạng kênh tương tác với khách hàng
Cho phép bạn tương tác với khách hàng hai chiều qua các kênh khác nhau như Facebook Messenger, Zalo, ZNS và SMS, Email.
Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng
Tự động hóa chăm sóc khách hàng với các kịch bản được thiết lập sẵn, xây dựng lòng trung thành khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng cho bạn.
Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng
Giúp bạn tạo ra các chương trình ưu đãi cho từng nhóm khách hàng và gửi đến họ thông qua Thông báo đẩy và Email Marketing.
Thấu hiểu khách hàng toàn diện
với thống kê và phân tích khách hàng đa kênh
Thấu hiểu khách hàng toàn diện với thống kê và phân tích khách hàng đa kênh
Giúp bạn xác định tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng thông qua bảng thống kê số lượng khách hàng theo từng hoạt động và khoảng thời gian cụ thể.
Khách hàng đã truy cập vào các nền tảng
Khách hàng mới đăng ký tài khoản thành viên
Khách hàng đang hoạt động
Khách hàng không hoạt động
Khách hàng quay trở lại mua hàng
Khách hàng đã lâu không mua hàng
Khách hàng mua hàng trong thời gian cụ thể
Khách hàng mua hàng không thành công
Nắm bắt chân dung và hành vi của khách hàng với
báo cáo phân tích chi tiết theo nhiều tiêu chí khác nhau.
Nắm bắt chân dung và hành vi của khách hàng với báo cáo phân tích chi tiết theo nhiều tiêu chí khác nhau.
Phân tích theo hành vi mua sắm của khách hàng
Phân khúc khách hàng
Thẻ tag khách hàng
Cấp độ thành viên
Phân tích theo chi nhánh/ nền tảng khách hàng mua sắm
Website bán hàng
App bán hàng
POS tại quầy
Zalo
Chi nhánh cụ thể
Phân tích theo nhân khẩu học khách hàng
Độ tuổi
Giới tính
Vị trí
Gia tăng lượng khách hàng trung thành theo cấp số nhân với chương trình Loyalty đa kênh của GoSELL
Đội ngũ chăm sóc hỗ trợ 24/7
Tư vấn giải pháp từ các chuyên gia
Tham gia buổi đào tạo miễn phí
Tham gia workshop miễn phí